-->

แนะนำ Firefox ที่สามารถรัน Imacro ได้

แนะนำ Firefox ที่สามารถรัน Imacro ได้
แนะนำ Firefox ที่สามารถรัน Imacro ได้

เนื่องจากครั้งก่อนหน้าได้แนะนำ วิธีแก้ปัญหาการรัน Imacro ไม่ได้บน Firefox ไว้ที่โพส รัน imacro ไม่ได้ เรามีวิธีแก้ และไวกว่าเดิม ซึ่ง สามารถใช้ได้ไหม ตอบเลยว่าใช้งานได้ปกติครับ

แล้วทำไมมาแนะนำอีกครั้ง ด้วยปัญหา ในการที่เราใช้ Firefox ที่มีเวอร์ชั่นที่เก่ามากไป บางเว็บก็ไม่สามารถรองรับการเปิดหรือแสดงรูปได้ครับ อันนี้เจอมากับตัว เลยเขียนเก็บสินค้า Imacro ไม่ได้ครับ

จึงต้องหา Firefox Version ที่สามารถรัน Imacros และใช้งาน Script JS สำหรับ Imacros ได้ จึงได้มาเขียนแนะนำกันครับ

ผมได้ไปโหลดใช้งาน Mozilla Firefox, Portable Edition มาใช้งานแทนครับ  ซึ่งเวอร์ชั่นที่ผมใช้งานเป็น Mozilla Firefox, Portable Edition 52.0 ซึ่งย้อนไปนานพอควร แต่สามารถแก้ปัญหาที่ผมเจอได้ครับ




Mozilla Firefox, Portable Edition 52.0 

สามารถเข้าไปดาวโหลดได้ที่



หลังจากนั้น ติดตั้ง Imacro เช่นเดิมครับ แล้วจะใช้ Imacro Version ไหนละ


ซึ่งผมติดตั้งผ่าน Add-ons ของทาง Firefox เลยครับ ไม่มีปัญหาอะไรครับผม

แต่หากเว็บใครไม่มีปัญหา สามารถใช้วิธีที่ผมแนะนำก่อนหน้าได้นะครับ เพราะว่าจะทำให้ทำงานได้ไวขึ้นกว่า firefox นั่นเองครับผม