-->

รัน imacro ไม่ได้ เรามีวิธีแก้ และไวกว่าเดิม

รัน imacro ไม่ได้ เรามีวิธีแก้ และไวกว่าเดิม
รัน imacro ไม่ได้ เรามีวิธีแก้ และไวกว่าเดิม

หลังจากที่เคยแจก Imacro เก็บสินค้า หลายๆตัวไปแล้ว วันนี้บางคนอาจจะเคยเจอปัญหา เมื่อใช้งาน Imacro อยู่ดีๆ อ้าววันนี้ใช้งานไม่ได้ซะแล้ว วันนี้ทางเราจะทำเสนอ แนวทางแก้ไข เพื่อให้ท่านได้ใช้งาน Imacro ต่อไปได้ครับ

ผมใช้งาน palemoon ครับ แทนการใช้งาน Firefox จากการทอสอบส่วนตัว พบกว่า Palemoon เก็บสินค้าด้วย Imacro ที่ผมเขียนขึ้นได้เร็วกว่าครับ



จากวิดีโอนี้ครับ

โดยผมใช้ imacro เก็บสินค้า Lazada ที่ผมได้แจกไว้ครับ มาเป็นตัวทดสอบว่าตัวไหนทำงานเร็วกว่ากัน

มาโหลดได้เลยครับ ผมแนะนำให้ใช้งาน version 26.4 ครับ
https://www.palemoon.org/archived.shtml

หลังจากนั้นติดตั้งปกติเลยครับ

เริ่มการติดตั้ง Imacro บน Palemoon
เข้าที่หน้าเว็บ
https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/imacros-for-firefox/versions/?page=1#version-8.6.0.1-signed

เพื่อทำการดาวโหลด imacro Version 8.6.0.1-signed มาใช้งานครับผม เป็น For Firefox แต่สามารถใช้งานบน Palemoon ได้ครับ


กด Add to Firefox ครับ เพื่อทำการดาวโหลด


โปรแกรมจะเด้งขึ้นมาหลังจากดาวโหลดเสร็จ ทำการ Install Now ได้เลยครับ

แล้วโปรแกรมจะ Restart ตัวโปรแกรม 1 ครั้ง เราก็สามารถใช้งาน Imacro ได้แล้วครับ หมดปัญหาการรัน Imacro ไม่ได้แล้วคัรบ