-->

วิธีการ Block Pirate Kings ใน FACEBOOK

วิธีการ Block Pirate Kings ใน FACEBOOK

เอาเป็นว่าช่วงนี้โดนชวนให้เล่นบ่อยเหลือเกิน จึงต้องหาวิธี Block  Pirate Kings มันซะหน่อยแล้ว จะได้ไม่ต้องลบเพื่อนๆที่ส่งเกมส์นี้ให้เรา

Pirate Kings ช่วงนี้ส่งให้ผมกันจัง

เอาละครับ
เข้าไปที่ https://www.facebook.com/settings การตั้งค่า

วิธีการ Block Pirate Kings ใน FACEBOOK

ด้านซ้ายมือจะมีคำว่า Blocking ครับ คลิกเข้าไปเลยครับผม

วิธีการ Block Pirate Kings ใน FACEBOOK

จากนั้นเลื่อนลงมาล่างๆ จะมี Block apps อยู่ครับ จากนั้นพิมพ์ชื่อเกมส์ Pirate Kings ลงไปเลยครับ เพื่อทำการ Block Pirate Kings ครับ

เท่านี้เราก็สามารถ Block Pirate Kings ได้แล้วครับผม

อย่าส่งมาอีกนะครับ ฮาๆ